ขายฝรั่งแช่บ๊วยสำเร็จรูป ทำเป็นงานเสริม หารายพิเศษทำที่บ้านได้

ขายฝรั่งแช่บ๊วยหารายได้เสริมพิเศษ

อาหารว่างของทานเล่นที่คนส่วนใหญ่นิยมรับประทานมีหลายเมนู ฝรั่งแช่บ๊วยผลไม้แปรรูปเป็นของว่างอีกหนึ่งรายการที่คนนิยมทาน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการ หารายได้เสริมงานพิเศษ
เพราะเป็นอาชีพที่ทำได้ทุกเวลา ลงทุนต่ำกำไรดี เป็นผลไม้แปรรูปที่มีเอกลักษณ์รสชาติหวานกรอบทำให้เป็นนิยม วิธีขายก็ไม่ยุ่งยากเพียงหาทำเลเหมาะๆสำหรับวางขาย ก็สามารถ หารายได้เสริมพิเศษทำที่บ้าน ได้แล้ว

Guava
งานเสริมพิเศษทำที่บ้าน




ไม่ต้องทำเองก็ได้เพียงรับมาขายต่อก็สร้างรายได้เสริมได้แล้ว

การขายฝรั่งแช่บ๊วยไม่ต้องทำเองให้ยุ่งยาก เพราะฝรั่งแช่บ๊วยที่แปรรูปสำเร็จแล้วมีให้เราเลือกซื้อมาจำหน่ายตามจำนวนที่เราต้องการ ส่วนใหญ่ขายส่งเป็นถุงบรรจุถุงละ 3-5 ลูก
ราคาขายส่งถุงละ 50-100 บาทขึ้นอยู่กับขนาดของผลฝรั่ง หรือจะเลือกซื้อแฟรนไชส์ฝรั่งแช่บ๊วยมาจำหน่ายก็ได้เช่นกัน วิธีนี้ทำให้ไม่ต้องยุ่งยากในการสั่งซื้อ
เพราะแฟรนไชส์จะจัดส่งสินค้าให้เราถึงบ้าน ทำให้สะดวกสบายเหมาะสำหรับคนที่มีงานประจำอยู่แล้ว แต่ต้องการขายฝรั่งแช่บ๊วยเพื่อ หารายได้เสริมงานพิเศษรับมาทำที่บ้าน เนื่องจากไม่ต้องจัดเตรียมอะไรให้ยุ่งยาก เป็นอาชีพเสริมที่ทำง่ายกำไรดีเพราะสามารถกำหนดราคาขายได้เอง
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการมีรายได้พิเศษเพื่อช่วยเหลือครอบครัวหรือเพื่อให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้นให้เพียงพอกับค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน ขายฝรั่งแช่บ๊วยเป็นงานขายของกินที่น่าสนใจและน่าลงทุนอีกอาชีพหนึ่งค่ะ

2 ความคิดเห็น: